8 tính năng mà người dùng mong chờ nhất trên iPhone 8

iPhone 8 là chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm ra đời iPhone và dưới đây chính là 8 tính năng mà người dùng mong chờ nhất trên model này.


1. iPhone 8 sẽ sở hữu diện mạo mới


iPhone 8 sẽ không chỉ đơn giản dừng lại ở màn hình OLED nữa mà nhiều khả năng được nhà sản xuất phủ kính 3D, còn bộ khung sẽ được gia công bằng thép không gỉ. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế của model này cũng toàn hoàn lột xác.

Điện thoại iPhone 8 chắc chắn sở hữu màn hình cong tràn cạnh và cũng sexy không hề thua kém dòng Galaxy S8 của điện thoại Samsung.



2. iPhone 8 sẽ có cảm biến vân tay vô hình


Nhiều người cho rằng Apple sẽ trang bị cảm biến vân tay vào bên trong của màn hình iPhone 8. Và đây cũng chính là một trong các tính năng được Sam Fan vô cùng kỳ vọng sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy S8, và cuối cùng thì Samsung đã chính thức chuyển máy quét vân tay ra phía sau kế cụm camera chính.



3. Camera phối hợp với AR


Theo thông tin của giới thạo tin thì điện thoại iPhone 8 sẽ được nhà sản xuất tích hợp hệ thống quét và nhận dạng khuôn mặt người dùng trong thời gian thực. Và đây cũng chính là một trong những bước tiến đầu tiên mà Apple muốn hướng tới công nghệ thực tế ảo tăng cường.

4. iOS 11 "song kiếm hợp bích" với chip xử lý cực mạnh


Nhiều khả năng iOS 11 sẽ chạy trên điện thoại iPhone 8, vi xử lý được nâng cấp từ A10 lên A11 và có hiệu suất rất đáng kể.

5. Sạc không dây


Đây cũng chính là tính năng được iFan mong chờ nhất hiện nay, tuy nhiên lại xuất hiện 2 nguồn tin trái chiều cho biết rất có thể iPhone 8 không được nhà sản xuất trang bị tính năng này.

6. Pin... "trâu" hơn


Điện thoại iPhone 8 nhiều khả năng được thiết kế bảng mạch chính xếp chồng lên nhau và mang lại không gian rộng hơn cho một viên pin hình chữ L với dung lượng lớn hơn.


7. Màn hình True Tone


Dòng iPad Pro được tích hợp công nghệ màn hình TrueTone cho phép điều chỉnh cân bằng trắng giống như đèn flash của máy ảnh. Hy vọng, iPhone 8 sẽ được bổ sung tính năng này.



8. Hồi sinh cổng tai nghe 3.5mm



Điện thoại iPhone 7 chính là một trong các yếu tố đầu tiên cho sự đổi mới này và chắc chắn khôn có lý do gì để Apple mang lại cổng tai nghe 3.5 mm cho chiếc iPhone 8. Nhưng, người dùng vẫn có quyền hi vọng.