Soi phần cứng trên Samsung S6 Edge Plus

Tất nhiên, cả bộ đôi iPhone 6S Plus và Samsung Galaxy S6 Edge Plus, những đứa con cưng của hai nhà sản xuất hàng đầu vẫn được ưu ái sử dụng vi xử lý mạnh mẽ nhất của mình cho tới thời điểm hiện tại trên sản phẩm Samsung S6 Edge Plus là vi xử lý Exynos 7420 - 64 bit - 8 nhân (4 nhân 2,1 GHz, 4 nhân 1,5 GHz) cùng 4GB RAM, với cấu hình như vậy, không chỉ là khả năng xử lý đa nhiệm tốt, những ứng dụng yêu cầu cấu hình cao hay RAM lớn cũng không phải là vấn đề gì quá đáng quan taam với Samsung S6 Edge Plus. Kèm theo cấu hình mạnh mẽ đó là không ít những tính năng vô cùng độc đáo mà bạn có thể xem thêm chi tiết tại Samsung Galaxy S6 Edge và iPhone 6S Plus, cuộc đua chưa kết thúc

Cấu hình Samsung S6 Edge Plus mạnh mẽ và ổn định

Trong khi đó, iPhone 6S Plus cũng mạnh mẽ không hề kém khi được trang bị bộ vi xử lý A9 64 hay công nghệ NFC hỗ trợ thanh toán, mặc dù dung lượ RAM thấp hơn so với sản phẩm tới từ Hàn Quốc, nhưng lúc nào cũng thế sự ổn định của Apple lại tới từ sự đồng bộ trong phân cứng sản phẩm.



Cả hai thiết bị này đều mang tới cho người dùng khá nhiều sự lựa chọn. không chỉ là về màu sắc mà đó còn là về dung lược bộ nhớ. Nếu là tôi, tôi sẽ chọn phiên bản iPhone 6S Plus màu vàng hồng, còn bạn chọn phiên bản nào.