Samsung đã công bố một máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab E màn hình 9.6 inch

Samsung Galaxy Tab E chính thức gia nhập gia đình máy tính bảng giá rẻ của Samsung. Chiếc máy tính bảng này sở hữu màn hình rộng 9.6 inch, và dưới đây là những thông tin rất quan trọng về chiếc máy tính bảng này.





Chiếc máy tính bảng này đã chính thức được giới thiệu trên website của Samsung tại Đài Loan. Và đây là chiếc máy tính bảng tầm trung với cấu hình hết sức bình thường nên sẽ là một sự thất vọng lớn đối với những người kỳ vọng quá nhiều vào sản phẩm này. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat và có thể nâng cấp lên Android Lollipop, ngoài ra Samsung cũng không hề đề cập đến những kế hoạch cập nhật firmware.

Samsung Galaxy Tab E 9.6 inch được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, dung lượng RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn 8GB nhưng có thể mở rộng. Galaxy Tab E có độ dày 8.5 mm và trọng lượng là 490 g.



Màn hình TFT rộng 9.6 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixels. Phía sau là chiếc camera sắc nét lên tới 5MP và camera trước là 2MP, viên pin dung lượng 5000 mAh cho thời gian hoạt động thoải mái trong vòng 10 giờ.

Hiện tại Samsung Galaxy Tab E có sẵn cả phiên bản 3G và Wifi và chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt tại thị trường Đài Loan vào cuối tháng này với mức giá 225 $. Nhưng thời điểm phát hành sản phẩm này trên toàn thế giới vẫn chưa được hãng công bố. 

Mời bạn tham khảo bài viết liên quan :  Verizon lặng lẽ giới thiệu Samsung Galaxy Tab E