Zenfone Go: điện thoại màn hình HD giá rẻ nên mua

Bạn đang đau đầu về việc không biết mua điện thoại nào có màn hình 5 inch và độ phân giải HD. Vậy thì bài viết hôm nay chúng tối sẽ giới thiệu tới các bạn 1 trong những sản phẩm giá rẻ mới ra mắt và có giá cực hấp dẫn.
Mua điện thoại giá rẻ nào màn hình 5 inch HD?
Những sản phẩm mà chúng tôi muốn nói tới trong bài viết này chính là Asus Zenfone Go và Zenfone 2 Laser. Đây là 2 model mới nhất và cũng là rẻ nhất của Asus tính tới thời điểm hiện tại. Chúng đều có màn hình rộng 5 inch và độ phân giải HD.
Trong khi giá bán Zenfone Go là 2,99 triệu thì giá Asus Zenfone 2 Laser cao hơn 1 chút 3,99 triệu. Tuy giá cao hơn nhưng Laser lại được trang bị các tính năng khá đặc biệt về chụp ảnh. Cùng được trang bị camera sau 8 MP nhưng Asus Laser lại được tích hợp tính năng lấy nét mới sử dụng laser cho tốc độ chưa tới 0,2 giây. Điều này không hề có ở Zenfone Go.
Asus Zenfone Go
Về cấu hình thì điện thoại Asus Zenfone Go cũng không hề thua kém với chip lõi tứ MediaTek MT6580, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Nó chỉ khác ở vi xử lý khi mà Laser sử dụng Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410. Xét về khả năng hoạt động thì chúng ta chưa thể kết luận chiếc điện thoại nào hơn nhưng về khả năng chụp ảnh thì chắc chắn Zenfone Laser sẽ hơn.
Smartphone Asus Zenfone Go
Cả 2 chung nhau màn hình 5 inch có độ phân giải HD, dung lượng pin 2070 mAh và các màu sắc để các bạn lựa chọn là đen, trắng, đỏ. Tính năng 2 sim 2 sóng online được trang bị cho cả 2 chiếc smartphone này.
Về kết nối thì Zenfone Go không được hỗ trợ 4G còn Zenfone 2 Laser thì có. Tất cả những điều trên đã giải thích vì sao mà giá bán của nó cao hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.