Thao tác cập nhật trình duyệt Google Chrome lên bản mới nhất

Làm thế nào để bạn không phải tải Google Chrome mới nhất cho máy tính của mình, ở trạng thái lúc nào cũng được cập nhật trình duyệt giúp bạn dễ dàng nhận được những bản vá lỗi và phiên bản phát hành mới nhất vô cùng tiện ích với những tính năng mới tuyệt vời. 

Để có được Google Chrome mới nhất bạn cần thiết lập chế độ tự động kiểm tra và cập nhật lên phiên bản mới mỗi khi khởi động lại máy. Tuy nhiên, không phải ngày nào bạn cũng khởi động lại Chrome, đặc biệt là khi phải làm việc với số lượng tab lớn. Vì vậy, nếu không để ở chế độ tự động chắc chắn nhiều phiên bản mới sẽ bị bỏ qua.

Bạn chỉ cần thao tác đơn giản trogn Chrome nhấp vào Options > Help > About Google Chrome.


Tại bảng hiện thị này Chrome sẽ kiểm tra dữ liệu và cho bạn biết phiên bản hiện tại của mình. Nếu Chrome hiện tại đã cũ thì trình duyệt này sẽ tự động tải về và cài đặt bản mới sau hoàn tất sẽ khởi động lại cho những tính năng mới nhất mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


Nếu không để chế độ tự động bạn có thể tải Chrome mới nhất để tránh gây rắc rối với những phiên bản lỗi thời để có được trải nghiệm lướt web nhanh và mượt mà nhất.

Nếu một ngày nào đó, bạn nhận ra trình duyệt của mình lâu không được cập nhật thì hãy làm theo các bước trên nhé.

Chúc các bạn thành công !