iPhone 7 được trang bị sạc QuickCharge 1.0

Nếu như các điện thoại chạy hệ điều hành Android được trang bị sạc nhanh QuickCharge công nghệ 3.0 thì hiện nay iPhone 7 mới chỉ là 1.0.



Mới đây có một trang tin của Trung Quốc cho biết rằng iPhone 7 được nhà sản xuất trang bị công nghệ sạc nhanh. Nguồn tin rò rỉ này được phát hiện khi trên mạng xuất hiện những hình ảnh được cho là một bo mạch của điện thoại iPhone7 với thiết kế có nhiều điểm tương đồng với iPhone 6s. Ngoài ra, thời gian trước đây cũng có một số chiếc smartphone của Apple có thể sạc được nhanh thông qua những adapter có cường độ 2,1A/12W của iPad. Tuy nhiên, chiếc bo mạch mới này người ta có thể nhận thấy iPhone 7 được trang bị  một nguồn điện sạc với thông số là 5V/2A. Đây là tiêu chuẩn sạc nhanh QuickCharge 1.0 của Qualcomm.



Không chỉ vậy, còn có nhiều thông tin cho rằng iPhone 7 được nhà sản xuất trang bị viên pin có dung lượng lên tới 1960 mAh, lớn hơn khá nhiều so với chiếc iPhone 6s là 1715 mAh. Tuy nhiên, pin trên iPhone 7 lại mỏng hơn iPhone 6s khoảng 1mm bởi Apple đã quyết định bỏ đi chiếc jack cắm tai nghe 3,5mm. Dự kiến Apple sẽ trình làng chiếc điện thoại iPhone 7 này vào ngày 07/09 tới đây.