Camera Oppo F1s có tích hợp nhiều tính năng phù hợp giới trẻ

Ngoài thiết kế ngoại hình bắt mắt, camera selfie cũng chính là điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dùng và yêu thích dòng điện thoại này. Oppo F1s được trang bị camera trước độ phân giải 16MP với khẩu độ f/2.0 mang lại cho khả năng chụp hình tốt trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, các tín đồ selfie lại càng yêu thích hơn khi cung cấp cho F1s những chế độ làm đẹp có thể tùy tông màu sao cho tạo được những bức hình ưng ý nhất.


Camera của điện thoại Oppo F1s cũng được trang bị nhiều bộ lọc màu thú bị, cùng tính năng tạo ảnh động cực kỳ thu hút giúp người dùng có thể tự sướng với góc chụp rộng và hỗ trợ đèn flash giúp ảnh chụp tự sướng đẹp hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.


Camera sau của smartphone Oppo F1s sở hữu độ phân giải 13MP, có khẩu độ f/2.2 được sử dụng cảm biến Sony IMX258 và có thể trang bị công nghệ lấy nét theo pha. Với sự hỗ trợ của phần mềm Pure Image 2.1+ do Oppo phát triển cho người dùng nhiều chế độ chụp ảnh đẹp, với những hình ảnh chất lượng và màu sắc vô cùng chân thực 

Sau đây là một số hình ảnh selfie được chụp từ camera của Oppo F1s :