Mở hộp Galaxy S9 : thiết kế đẹp long lanh, camera siêu nét

Samsung Galaxy S9 Plus chính thức được bán ra tại thị trường Việt vào ngày 16/3 với mức giá khởi điểm là 23,5 triệu đồng cho phiên bản 64GB. 

Mở hộp Galaxy S9 Plus cao cấp gồm củ sạc, dây sạc, chân kết nối USB, tai nghe, núm tai nghe cùng 2 kích thước khác nhau, ốp bảo vệ và một kim chọc SIM. 


Galaxy S9 Plus sở hữu vẻ đẹp sang trọng của một thiết bị đầu bảng trên thị trường. Máy sở hữu thiết kế cao cấp, tinh tế và sexy bậc nhất hiện nay. 

Ngoài ra máy có trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6,2 inch chiếm khoảng 84,2 % tỉ lệ cơ thể. Màn hình có độ phân giải 1440 x 2960 pixels có tỉ lệ 18,5:9 cùng mật độ điểm ảnh là 529 ppi. Màn hình được phủ kính cường lực là Corning Gorilla Glass 5. 


Galaxy S9 và S9 + mang đến người dùng những trải nghiệm giải trí nâng cao cùng hệ thống loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG cùng âm thanh Dolby Atmos và có màn hình vô cực Infinity Display tràn viền. 

Galaxy S9 và S9 Plus có đi kèm với ứng dụng SmartThings mới có nhiệm vụ kết nối cùng các dịch vụ loT hện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh và liền mạch. 


Màn hình vô cực Infinity Display tràn viền thực sự quá đẹp với cả những tín đồ công nghệ khó tính nất. Cung cấp sức mạnh cho Galaxy S9 có chipset Exynos 9810 Octa, có bộ vi xử lý 8 nhân, công nghệ 10nm, 64bit. 



Chế độ chụp chuyên nghiệp 

Tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji, Galaxy S9 và S9 Plus đảm bảo rằng người dùng sẽ không thể bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. 


Bên cạnh đó, Galaxy S9 Plus đưa ra các ứng dụng theo dõi sức khỏe ở tầm cao mới cùng bộ cảm biến quang học cải tiến được tích hợp trực tiếp vào thiết bị, cung cấp các thông tin chính xác hơn về tình trạng sức khỏe của con người.