Đánh giá Oppo F5 : thông tin cấu hình và mức giá máy

Oppo F5 đang là sự mong chờ của nhiều tín đồ công nghệ yêu thích điện thoại Oppo. Mặc dù chưa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam nhưng những thông tin về cấu hình và giá bán của phiên bản này hiện đã lộ diện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để đánh giá về smartphone này xem chúng có xứng đáng trở thành chuyên gia selfie như các bạn mong đợi không nhé. 

Oppo F5 được trang bị bộ nhớ 32GB có vi xử lý 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 4GB và viên pin lớn đạt dung lượng 3200 mAh có cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy và vô cùng chính xác ở mặt lưng máy. 

Có thể nói rằng, cấu hình của máy đạt ở mức đỉnh trong phân khúc tầm trung. Điện thoại Oppo F5 cũng hứa hẹn sẽ đáp ứng hoàn hảo trong mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng từ công việc cho tới giải trí. 

Mức giá hấp dẫn và quà cho khách hàng đặt trước.

Hiện Oppo đã ấn định ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam là 4/11 với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp màn hình tràn viền có trên các smartphone cao cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội. Oppo có hứa hẹn F5 sẽ có mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy chúng ta cùng chờ đón thông tin về sản phẩm này để kịp nhận những phần quà hấp dẫn nhé.