Asus Zenfone 3 phiên bản rẻ nhất tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Asus Zenfone 3 là chiếc smartphone mới ra mắt của Asus với 5 phiên bản khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Cả 5 phiên bản này bao gồm những cả những phiên bản trung cấp và cao cấp với các mức giá tương xứng. Và có nhiều người đặt câu hỏi là Asus Zenfone 3 phiên bản rẻ nhất tại Việt Nam có giá là bao nhiêu?



Theo chúng tôi được biết sản phẩm này hiện có giá là 7990000 đồng. Đây là một mức giá tầm trung và cũng không phải quá khó để sở hữu nó. Và cuối cùng, cùng điểm qua thông tin cơ bản về cấu hình của Asus Zenfone 3 để biết liệu có nên mua sản phẩm này không nhé.

Trước hết, Asus Zenfone 3 được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay cực kỳ tiện lợi. Thật sự khó để tìm được một sản phẩm nào thuộc phân khúc tầm trung lại được trang bị cảm biến vân tay. Ưu điểm là cảm biến vân tay này lại là loại chạm mở ngay ở mặt sau ngay bên phía dưới cụm camera chính. Hơn thế nữa, cảm biến này lại còn có thể nhận diện được và mở máy chỉ trong vòng  0,2 giây.



Bên cạnh chiếc cảm biến vân tay. Camera của Zenfone 3 cũng được nhà sản xuất chăm chút hơn khá nhiều với độ phân giải 16MP và khả năng lấy nét cực nhanh và công nghệ chống rung quang học OIS và kèm theo đèn flash KED kép hỗ trợ chụp ảnh rất tốt trong điều kiện thiếu sáng.


Thiết kế của Asus Zenfone 3 cũng mang tính đột phá với hai mặt kính cường lực trước và sau giúp bảo vệ máy vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, lớp kính còn được uốn cong 2.5D giúp cho máy có được sự sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp.