Lenovo lộ diện Vibe K5 Plus hỗ trợ giải trí đa phương tiện giá rẻ

Chúng ta không còn lạ lẫm gì với sự trình diện của smartphone Lenovo Vibe K5 Plus tại triển lãm MWC 2016 đầu năm vừa qua. 

Vibe K5 ra mắt người dùng hướng đến những khách hàng trẻ yêu thích sự giải trí đa phương tiện trên mobile nhưng vẫn đảm bảo về nhu cầu chi tiêu tiết kiệm.

Xét về mặt thiết kế thì Vibe K5 Plus nhìn chung cũng không có mấy sự khác biệt so với người “anh em” Vibe K5 từ kích thước đến kiểu dáng tổng thể cho đến cách bố trí các nút chức năng hay các cổng giao tiếp trên thân máy. Tuy nhiên, so với đàn em của mình thì K5 Plus sở hữu phần cứng nhỉnh hơn chút hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà hơn.



Không chỉ vậy, Vibe K5 Plus còn hỗ trợ tính năng TheaterMax cho phép bất kỳ nội dung đa phương tiện nào thành định dạng nổi 3D khi xem trên kính thực tế ảo ANT VR. Nói một cách dễ hiểu thì nếu bạn muốn sở hữu Vibe K5 Plus thì nên đầu tư thêm chiếc kính thực tế ảo ANT VR như vậy bạn có thể biến bất kỳ một nội dung video truyền thống nào thành phim 3D ấn tượng thậm chí còn xem 3D chính từ những nội dung video trên Youtube một cách dễ dàng. 

Xét về phần cứng, điện thoại Vibe K5 Plus được trang bị màn hình kích thước 5 inch Full HD, cùng bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 616, đồ họa Adreno 405 tích hợp, camera chính là 13MP có đi kèm với đèn flash LED, camera selfie 5MP mặt trước, thanh RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng viên pin đạt 2750 mAh, có sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos và chạy hệ điều hành Android 5.1.

Đại diện bên hãng Lenovo cũng cho biết sẽ sớm chính thức mở bán mẫu smartphone chuyên giải trí này tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm bài viết liên quan về smartphone giá rẻ này là "Lenovo ra mắt Vibe K5 Plus sành điệu chuyên nghe nhạc"