Đánh giá phần mềm của Samsung Gear S2 Classic Platinum

Đồng hồ Samsung Gear S2 Classic Platinum sở hữu giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng với nhiều mặt đồng hồ mà người dùng có thể dễ dàng tùy biến và thay nó. Thiết kế cổ điển và khá trẻ trung và nếu bạn cần nhiều mẫu đặc biệt hơn thì có thể truy cập vào kho mặt đồng hồ của Gear S2 mà Samsung cung cấp trên ứng dụng qua smartphone.



Ứng dụng trên Gear S2 Classic Platinum khá dồi dào và có nhiều tiện ích để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của ngay cả với những người dùng khó tính nhất. Những ứng dụng được tích hợp sẵn và được đánh giá cao như lịch biểu, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim ngoài ra Gear S2 còn sở hữu thêm cả những ứng dụng có thể kết nối và làm việc với smartphone như facebook, skype, gmail, here map…

Đặc biệt là ứng dụng here map có tiện ích cực kỳ to lớn với người đi đường, nó chỉ dẫn chính xác những khúc cua hoặc các đoạn giao nhau và dữ liệu bản đò vẫn còn nằm trên chiếc smartphone rất phù hợp với tình hình giao thông tại Việt Nam.



Còn về khả năng tương thích thì Samsung Gear S2 Classic Platinum sẽ kết nối và chạy được tốt nhất với điện thoại Samsung. Đối với những chiếc điện thoại Android khác mà muốn kết nối với Gear S2 Classic Platinum thì cần phải cài đặt một plugin và driver để thiết bị có thể kết nối tốt với chiếc smartphone này.