Những điều thú vị về iPhone 7 bạn nên biết

Apple iPhone 7 ra mắt năm nay khiến không ít các ifan táo bất ngờ hơn hẳn. 

Hàng năm, sự kiện ra mắt iPhone mới luôn làm người dùng phải thu hút chờ đợi, kể cả với iPhone 6 hay iPhone 6 Plus. Apple đã có sự thay đổi vượt bậc và luôn tạo được những điểm nhấn giúp cho người hâm mộ thêm hào hứng và muốn sở hữu. 

Tuy nhiên, có điểm khác hàng vẫn chưa cảm thấy hài lòng là sự nhô lên của phần thiết kế camera sau. Nếu bạn hiếu kỳ và muốn hiểu thêm về chiếc iPhone 7 mới nhất thì hãy tham khảo những điều dưới đây.


iPhone 7 màu Jet Black chỉ có 2 lựa chọn bộ nhớ

iPhone 7 bản Jet Black và 7 Plus đều chỉ có 2 sự lựa chọn bộ nhớ là 128GB và 256GB. Điều này có nghĩa là người dùng phải chi túi tiền của mình nhiều hơn nếu muốn sở hữu phiên bản màu đen bóng. 

Máy ảnh trước: độ phân giải 1080p với tốc độ 240fps

Hiện nay, không có bất kỳ mô hình iPhone nào được sở hữu đèn flash ở camera trước. Tuy nhiên, đến phiên bản iPhone 7 thì đã được thay đổi. Đây là một tin đáng mừng cho những người yêu thích selfie.

Bộ xử lý mạnh hơn

Với bộ xử lý A9 của Apple giúp khả năng sử dụng bộ nhớ RAM 2GB gấp đôi so với bộ nhớ đã từng được sử dụng trong iPhone 6. 


Không thể vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Hiện nay, Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe trên bộ đôi iPhone thế hệ mới đồng nghĩa với việc người dùng không thể sạc hay có thể nghe nhạc cùng một lúc. Muốn làm được thì bạn phải sử dụng tai nghe không dây. Để giải quyết vấn đề này, Apple đã giới thiệu đến người dùng dock sạc có jack cắm tai nghe 3.5mm để người dùng tiện lợi sử dụng hơn.