iPhone 7 có phiên bản màu đen huyền bí, cuốn hút người dùng

Được biết, iPhone 7 sẽ có thêm phiên bản màu sắc tươi mới, cuốn hút người dùng và nhiều người dùng đã nghĩ ngay đến màu đen huyền bí.

Càng gần ngày ra mắt, những thông tin về iPhone 7 càng nhiều, đặc biệt là thông tin về màu sắc cũng rất được tín đồ Apple quan tâm. Mới đây là sự hiện diện của phiên bản màu đen bóng với những hình ảnh phác họa về sản phẩm này. 


Theo thông tin về một trang ngôn ngữ Ả rập, hình ảnh về iPhone 7 màu đen bóng loáng đã được đăng tải, mang đến cho mọi người trí tưởng tượng về sản phẩm. Nếu những thông tin trên là sự thật thì trong lịch sử iPhone lần đầu tiên có màu này xuất hiện. 

Tuy nhiên, chưa rõ có các tài liệu liên quan đến phiên bản màu đen bóng dành cho iPhone 7 sẽ được làm bằng gì, vì vậy, theo suy đoán thì Apple sẽ sử dụng vật liệu bằng kim loại sáng bóng hơn thay cho nhựa hoặc kính để mang đến hiệu ứng bóng đẹp và sang trọng. 


Phiên bản sản phẩm mới sẽ mang đến cho người dùng 3 lựa chọn dung lượng bộ nhớ là 32GB, 128GB và 256GB. Dự kiến, máy sẽ có các phiên bản màu sắc là bạc, vàng, hồng vàng, xanh đen và xanh thẫm. Trong đó, Piano Black là màu riêng dành cho iPhone 7 với dung lượng cao nhất. Ngoài ra, iPhone 7 Plus cũng có tích hợp RAM 3GB trong khi iPhone 7 vẫn chỉ sử dụng RAM 2GB và phiên bản iPhone cỡ lớn sẽ có camera kép, zoom quang và chống rung quang học. 

Theo thông tin trước đó, smartphone của Apple được đồn đoán sẽ loại bỏ cổng 3.5 mm và không có nút Home vật lý và được bổ sung khả năng chống nước theo tiêu chuẩn Ipx7 giống như Apple Watch. 


Cho dù bằng cách nào đi chăng nữa thì tất cả mọi tin đồn về iPhone sắp ra mắt vẫn chưa được hãng xác nhận. Chính vì vậy, mọi người hãy chờ đợi thông tin đưa ra tại sự kiện Apple ngày 7/9 tới.