Galaxy On7 vượt trội trong tầm giá

Trước khi có mặt tại Việt Nam thì smartphone đã khá nổi tiếng tại thị trường thế giới, đặc biệt là Ấn Độ.

Samsung Galaxy On7 được hãng ra mắt cách đây khá lâu, từ tháng 11 năm ngoái tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên phải đến nửa đầu năm 2016 này thì model mới được đưa về Việt Nam, sản phẩm hiện tại được phân phối độc quyền tại FPTShop. Đây là sản phẩm nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía người dùng với mức giá tốt là 3,99 triệu đồng có thiết kế ổn định cùng cấu hình mạnh mẽ. 


Galaxy On7 ấn tượng với hộp máy rất đơn giản và ấn tượng cùng màu cam bắt mắt. Phụ kiện mở hộp bao gồm : cáp sạc, cục sạc, tai nghe thường và sách hướng dẫn.

Xét về mặt thiết kế, Samsung On7 có thiết kế thân máy được tạo nên chủ yếu từ nhựa và khung viền giả kim loại. Nhiều người lầm tưởng sẽ thấy thất vọng về điều này, tuy nhiên không thể chê trách được vì đây là mức giá 4 triệu đồng không thể đòi hỏi thêm được nữa. Điểm nổi bật trên model này nằm ở mặt lưng sần kiểu họa tiết giả sẽ làm người dùng liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 4. Điểm cộng trên thiết kế này là cảm giác trên tay vô cùng chắc chắn, dễ chịu không bám mồ hôi hay dấu vân tay. 


Đây là sản phẩm giá thấp cận tầm trung, nên các thông số mà On7 mang lại không có gì nổi bật. Tuy nhiên, đây là sản phẩm vẫn đáng được nhận nhiều lời khen từ Samsung khi trang bị các thông số camera tốt nhất. Một điểm nhấn khác ở cấu hình có trên On7 là sở hữu viên pin dung lượng đạt 3000 mAH. Màn hình kích thước lớn nhưng độ phân giải dừng lại ở mức 720p, viên pin đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.