Top 3 điện thoại thông minh giá rẻ tốt nhất hiện nay

 
Điện thoại thông minh giá rẻ ngày nay đang có cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường Việt. Nhiều chiếc smartphone giá rẻ được ra mắt nên khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là 3 chiếc smartphone giá rẻ, sở hữu nhiều tính năng độc đáo và thiết kế cá tính, ấn tượng.
 
Nokia Lumia 630 (2,59 triệu đồng)
 
Nokia Lumia 630 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân và màn hình Clear Black 4,5-inch, Nokia Lumia 630. Máy có thiết kế bắt mắt với 2 khe cắm sim, tích hợp hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất và nhiều trải nghiệm độc quyền của dòng Lumia cao cấp.

  Ảnh minh họa

Bộ vi xử lý Snapdragon 4 nhân kết hợp với tính năng Word Flow, Internet Explorer và các ứng dụng xã hội như Whatsapp và Instagram... giúp truy cập mạng xã hội nhanh chóng. Đây cũng là điện thoại có lớp vỏ ngoài được thiết kế từ chất liệu polycarbonate mới và có thể thay đổi. Ngoài hai màu trắng đen, vỏ Lumia 630 còn được thiết kế độc đáo với 2 lớp màu cam, xanh và vàng rực rỡ.
 
Microsoft Lumia 532 (2,19 triệu đồng)
 
Lumia 532 được trang bị màn hình 4-inch, độ phân giải WVGA (800 x 480 điểm ảnh). Máy mang sức mạnh chip Qualcomm Snapdragon 200 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng tối đa 128GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và nguồn pin 1.560mAh. Mặt sau máy tích hợp camera 5MP và hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 tích hợp các tính năng mới nhất.

  Ảnh minh họa
 
Ngoài ra, Microsoft Lumia 532 hỗ trợ hai sim hai sóng giúp người dùng liên lạc thuận tiện hơn. Với chế độ chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai SIM trên Lumia 532, bạn sẽ không phải bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được chi phí từ các nhà mạng. Đặc biệt, với sản phẩm này bạn sẽ có thêm một người trợ lý mang tên Cortana vô cùng hữu ích.
 
LG L60 (2.09 triệu đồng)
 
  Ảnh minh họa

LG L60 có thể chạy mượt hệ điều hành Android 4.4 KitKat nhờ bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,3GHz vả RAM 512MB. Bộ nhớ trong 4GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 32GB. Máy tích hợp camera sau 5MP và cảm biến CMOS, camera trước VGA. Tuy là sản phẩm giá rẻ, nhưng L60 vẫn được LG ưu ái trang bị cho bộ phần mềm thông minh giống như các smartphone cao cấp khác của hãng, gồm KnockON cho phép kích đúp màn hình cảm ứng để đánh thức điện thoại; tính năng Guest Mode cho phép chủ nhân của điện thoại thiết lập 1 chế độ dành cho người khác muốn sử dụng điện thoại của họ với những hạn chế truy cập nhất định.